loading...

Đánh giá xe Mercedes A45 AMG 2017

  1. saletoyota Tập Lái

    Biển Kiểm Soát:
    OFC-91397
    Đăng Ký Xe:
    31-07-2017
    Bài viết:
    26
    Sau một cải tiến nhẹ và một số nâng cấp kỹ thuật Mercedes A45 AMG vẫn là chiếc hatchback có hiệu năng tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Với nhiều đường nét góc cạnh và thể thao Mercedes A45 AMG 2017 là một chiếc hatchback tiệm cận siêu xe thể thao. Dưới đây là những đánh giá về mẫu xe này.

    [IMG]

    Hiệu suất của chiếc Mercedes A45 AMG 4MATIC 2017

    Động cơ 2.0 lít tăng áp hiện nay đã tạo ra sức mạnh và momen xoắn đáng kể cho người tiền nhiệm với tổng số 280 mã lực và momen xoắn 475 Nm (+25 Nm). Những con số được phân phối cho cả bốn bánh bằng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ được điều chỉnh có thể được vận hành bằng tay bằng cách sử dụng các paddles thay đổi trên tay lái. Bằng cách áp dụng các tỷ lệ sửa đổi, AMG đã cải thiện được cách A45 phản ứng với đầu vào cần điều khiển và kết hợp với hiệu suất linh hoạt hơn, thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 kph của siêu hatchback đã được cải thiện xuống 4.2 giây.

    [IMG]



    Bốn chế độ lái xe có sẵn cho người lái xe và bao gồm ECO (tuỳ chỉnh động cơ, truyền tải và cài đặt ESP), Comfort (cho điều kiện lái xe chung), Sport (động cơ và truyền tải nâng cao) và Sport + (động cơ và truyền động tối ưu hóa cho lái xe thể thao). Trong chế độ Sport và Sport +, chiếc Mercedes A45 AMG như một chiếc máy bay phát ra một loạt các tiếng gõ bật và tiếng rít dưới tốc độ tăng tốc. Ngoài ra còn có một nút xả trên bảng điều khiển trung tâm sẽ khuếch đại vỏ của động cơ. Thật tuyệt vời, nhưng không chắc điểm số bạn tròng mắt với những người hàng xóm (ít nhất cũng phải nói).

    Hơn và vượt qua tốc độ tăng tốc, Benz vẫn "sẵn sàng và trồng" trong khi nó đặt sức mạnh của nó xuống trên nhựa đường. Chỉ cần nói rằng với dự trữ năng lượng và mô-men xoắn trên vòi nước, việc lái xe từ từ đòi hỏi rất nhiều suy nghĩ và áp dụng. Hiệu suất chắc chắn là thuộc tính mạnh nhất của chiếc xe này.


    Khả năng xử lý của Mercedes A45 AMG 4MATIC 2017

    Mặc dù các mẹo tứ giác là tiêu chuẩn, hệ thống ống xả AMG tùy chọn phát ra âm thanh khiêu khích.

    Khi thử nghiệm Mercedes A45 AMG trên đường đua (tại mạch Killarney của Cape Town), đơn vị kiểm tra có thể cho thấy màu sắc thật sự của nó. Trên đường đi, chiếc Mercedes A45 AMG 2017 cảm thấy bị lồng và nhốt bởi vì những cơ hội để truy cập vào tất cả sức mạnh và khả năng năng động của nó hầu như không tồn tại, nhưng trên đường đua, nó hoàn toàn khác. Hệ thống 4MATIC có thể tự động phân phối điện đến đầu xe khi cần thiết nhất. Nó cực kỳ hiệu quả trên góc xuất cảnh, nơi bạn có thể cảm thấy hệ thống khống chế understeer và kéo bánh xe phía trước vào bên trong. Trong hầu hết các hệ thống, hệ thống kiểm soát lực kéo hạn chế sức mạnh để giữ cho chiếc xe không bị chệch hướng rộng, nhưng trong Mercedes A45, bạn không cảm thấy nó nhiều; nó cảm thấy đạn đạo khi bạn nhai miếng ga trên đường ra khỏi một góc.

    Nó là một chiếc xe khá dễ dàng để nắm bắt và đều đặn, đồng đều, tăng tốc độ lái xe của bạn. Hệ thống 4MATIC được tha thứ và nó không bao giờ twitchy hoặc snappy - ngay cả khi bạn hoảng loạn phanh hoặc nâng lên ga vào giữa lượt. Để phù hợp với thái độ thể thao của nó, thiết lập treo của Mercedes A45 là công ty. Trên mặt đường thậm chí, chất lượng xe cộ cũng công bằng, nhưng hệ thống treo khá trơn trượt trên những con đường gập ghềnh. Tùy chọn đình chỉ thích ứng là cần thiết để đi xe thoải mái.

    >> Có thể bạn cũng quan tâm : xe Mercedes GLA45 AMG 2017

    Mercedes A45 AMG 4MATIC 2017 là một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu

    Với mức tiêu hao nhiên liệu là 7.3 L / 100 km, người ta hy vọng chiếc Mercedes A45 AMG 4Matic sẽ được tiết kiệm. Đó không phải là trường hợp trong thực tế, mặc dù. Trong nhiệm kỳ của chúng tôi với A45, chúng tôi đạt được trên 12,0 L / 100 km với một hỗn hợp của lái xe bình thường và tinh thần. Với bình xăng 56 lít, bạn có thể vắt 500 km từ bình chứa đầy.

    Trong chế độ Comfort, chức năng bắt đầu / dừng ECO được kích hoạt, giúp tiết kiệm nhiên liệu khi bạn không di chuyển bằng cách tắt động cơ. Trong các chế độ Thể thao và Thể thao +, chức năng bắt đầu / dừng ECO bị vô hiệu hóa và như mong muốn, bạn sẽ đốt cháy nhiều nhiên liệu hơn trong các chế độ này, nhưng đó là điều mà hầu hết người mua chấp nhận vì, đối với họ, hiệu suất của A45 khả năng có thể sẽ quan trọng hơn nhiều so với khát vọng của nó.

    Mercedes A45 AMG 4MATIC 2017 có khoang nội thất thoải mái

    Ứng dụng chiến lược của Alcantara trên tay lái làm cho rim của nó thêm grippy.

    Nội thất của chiếc Mercedes A45 AMG có tính thể thao và được trang bị tốt. Các chỉ đạo đa chức năng đáy phẳng đa chức năng da đục lỗ và cột được điều chỉnh để cào và tiếp cận. Ghế ngồi thể thao mang lại sự thoải mái tối đa với sự cương cứng và điều chỉnh đệm ghế phù hợp với kích thước cơ thể khác nhau. Hệ thống sưởi ấm ghế ngồi tùy chọn (R4 200), cũng như chức năng bộ nhớ ghế (R8000) cũng được trang bị.

    [IMG]


    Về thông tin giải trí, hệ thống COMAND Online tùy chọn (R24 000) đảm nhận các yêu cầu chuyển hướng, âm thanh và điện thoại thông qua màn hình 8 inch. Chúng tôi tìm thấy hệ thống dễ sử dụng và điều hướng. Thêm hệ thống âm thanh vòm Harmon Kardon tùy chọn (R8 900).

    Mặc dù thiết thực có thể không phải là sự nghiệp của Mercedes A45 AMG, nó cung cấp 341 lít không gian khởi động. Với 60:40 chia ghế sau gấp lại bằng phẳng, không gian tăng lên một lượng đáng kể 1 157 lít. Hành khách phía sau cũng nên thoải mái ở phía sau, với đủ chỗ để chân, đầu và vai..

    >> Tìm hiểu thêm tại : http://www.mercedes-phumyhung.net.vn
  2. robinduatinxxx Hạng B1

    Biển Kiểm Soát:
    OFC-91525
    Đăng Ký Xe:
    06-08-2017
    Bài viết:
    1117
    Nhắc đến những công nghệ sơn xe máy hiện nay không thể không nhắc đến công nghệ sơn tĩnh điện. Được biết đến như là một công nghệ sơn tốt nhất dành cho xe máy với chất lượng bền bỉ cùng kỹ thuật sơn tiên tiến, SƠN TĨNH ĐIỆN là giải pháp giúp cho các sản phẩm sau khi sơn được sáng, đẹp, mịn và cực kì bền.

    - Khái niệm về sơn tĩnh điện:


    Hầu hết các nhà khoa học trên thế giới đều công nhận rằng: hiếm có một công nghệ hiện đại nào được phát minh và đưa vào sử dụng phục vụ sản xuất, thay thế cho công nghệ cũ mà cho chất lượng cao, vừa hạ giá thành sản phẩm nhưng chi phí đầu tư lúc ban đầu lại như công nghệ cũ – đó là Sơn Tĩnh Điện. Sơn tĩnh điện còn được gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột của nó và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng bám dính giữa bột sơn và vật sơn. Sơn Tĩnh Điện là công nghệ không những cho ta những ưu điểm về kinh tế mà còn đáp ứng được về vấn đề môi trường cho hiện tại và tương lai vì tính chất không có chất dung môi của nó. Do đó về vấn đề ô nhiễm môi trường trong không khí và trong nước hoàn toàn không có như ở sơn nước.

    - Lịch sử hình thành bột sơn tĩnh điện:

    Nguyên lý phủ sơn bằng hợp chất hữu cơ (organic Polymer) dạng bột được gia nhiệt và phủ lên bề mặt kim loại được nghiên cứu và đưa vào áp dụng thử tại Châu Âu bởi nhà khoa học Tiến sĩ Dr. Erwin Gemmer vào đầu thập niên 1950, nhưng mãi đến khoảng năm 1964 thì qui trình Sơn Tĩnh Điện (Electrostatic Powder Spray) mới thành công và được thương mại hóa rồi được sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay. Qua nhiều thập niên được đóng góp, cải tiến bởi các nhà khoa học và các nhà sản xuất về cách chế biến bột sơn đã giúp cho công nghệ Sơn Tĩnh Điện ngày càng hoàn chỉnh về chất lượng và mẫu mã tốt hơn .
  3. chicun13 Tập Lái

    Biển Kiểm Soát:
    OFC-45562
    Đăng Ký Xe:
    04-06-2014
    Bài viết:
    41
    Bán Các Dòng Xe Tải Cửu Long Từ 650 KG Đến 8 Tấn
    http://xetaicuulong.com/
    Cửu long Hà Nội. sdt:0917 507 321
    địa chỉ.366 ngô gia tự,long biên,hà nội